default status message disabled –>

Chủ Nhật, 26 tháng 6, 2016

Dịch vụ thi công cảnh quan tại thành phố Hồ Chí Minh

Dịch vụ thi công cảnh quan tại thành phố Hồ Chí Minh


Thành phố Hồ Chí Minh là thành phố năng động và phát triển nhất cả nước, chính vì sự phát triển này đã làm cho môi trường ngày càng ô nhiễm. Mức độ bê tông hóa tăng chóng mặt, đi đâu ta cũng nhìn thấy bê tông, đặc biệt khi nhìn vào google map ta thấy khu vực Hồ Chí Minh giống như là một núi đá rộng lớn. Vì vậy việc cấp thiết của chúng ta là cải thiện môi trường sống, chúng ta nên tập tận dụng tối đa các khoảng trống trong sân vườn để trồng các loại cây, rau, hoa. Điều này làm cho môi trường sống của bạn trở nên trong lành hơn một phần nào đó.



Đặc biệt nếu bạn có một mảnh đất trống tương đối thì bạn nên làm một khu vườn nho nhỏ của riêng mình, bạn có thể tự tay thiết kế sau đó mua các loài cây và hoa về trồng, hoặc bạn có thể sử dụng dịch vụ thi công cảnh quan của các công ty cây xanh chuyên nghiệp khác. Dù bạn chọn phương án nào thì có một khu vườn quanh ngôi nhà của bạn thì điều đó đã rất tuyệt vời rồi.

Chúng tôi xin giới thiệu đến khách hàng dịch vụ thi công cảnh quan của công ty cây xanh


Dịch vụ thi công cảnh quan cho khu du lịch, khu nghỉ dưỡng, resort,....
Dịch vụ thi công cảnh quan cho nhà máy, khu công nghiệp.
Dịch vụ thi công cảnh quan cho khuôn viên trường học, bệnh viện.
Dịch vụ thi công cảnh quan cho khu dân cư, khu đô thị.
Dịch vụ thi công cảnh quan cho sân vườn nhà ở, khu biệt thự,...

Tại sao quý khách nên chọn dịch vụ thi công cảnh quan của công ty cây xanh


Với nhiều năm trong lĩnh vực thi công cảnh quan, công ty cây xanh đã thực hiện nhiều dự án thi công cảnh quan cho nhiều công trình với các mức độ khó dễ khác nhau nên chúng tôi tự tin có khả năng đáp ứng mọi yêu cầu từ phía khách hàng. Ngoài ra, với hệ thống vườn ươm có sẵn, công ty cây xanh có khả năng cung cấp số lượng lớn các cây xanh công trình, các loại cây quý hiếm, cây có kích thước lớn,...


Chi tiết liên hệ:
Công ty TNHH Cảnh Quan Đô Thị Xanh
MST: 0313482055
SĐT: 086.659.4747
Website: http://cayxanhdothi.com.vn/


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

:) :( :)) :(( =))